RSS

[Tự kỉ] Những điều khiến tôi yêu Zhang Yixing – Ấn tượng đầu

29 Th8

Đúng ra bài này phải viết từ lâu rồi… nhưng cứ lu bu mãi với mấy cái fic mà vẫn chưa tổng hợp tư tưởng trong đầu được. Hôm nay cảm thấy khí trời mát mẻ, tâm tình thoải mái, đặt tay xuống type luôn một lần ^^

Không nhớ chính xác chương trình đầu tiên mình xem của EXO là gì, nhưng mà, khẳng định là, Lay- Zhang Yixing chính thức để lại ấn tượng sâu sắc nhất, là chương trình 120609 Happy Camp – EXO-M.

“Xin chào. Tôi là thành viên của EXO-M, đã lâu chưa về nhà, Lay.”

Anh đến với lòng tôi như vậy đó.

Nước da trắng đến mức có chút tái nhợt, đôi môi mọng mỗi khi mấp máy nói chuyện đôi lúc để lộ má lúm đồng tiền bên má trái, mái tóc nâu đen (kiểu tóc mình thích cực ý), đôi mắt hai mí, tròn, mà dường như lấp lánh ánh sao. Cầm mic bằng hai tay để trước ngực, gây cho mình cảm giác như anh ấy là con người rụt rè, có phần hơi nghiêm túc.

Ấy, khoan vội phủ định, vì là ấn tượng đầu kia mà ^^

Khi MC đề nghị dùng tiếng Changsa chào mọi người, trong đôi mắt anh ánh lên một chút háo hức. Thực sự mình cảm thấy như vậy ấy ^^

Khi MC trêu anh “bây giờ cậu 30 tuổi”, lúc ấy anh mím môi dỗi, quả thực nhìn yêu chịu không được luôn ấy :”> Đến mức chị MC phải vội vàng đính chính “tôi đùa ấy mà” :”> Phải nói là lực sát thương từ má lúm đồng tiền và cái mím môi của XingXing quá ư là mạnh mẽ đi >.<

Untitled

Bắt đầu gây ấn tượng mạnh hơn nữa là khi MC hỏi: “Làm thế nào mà trong nhóm cậu không có ai cá tính hết vậy?” Xing liền phản ứng: “Trong cái dễ tính không thiếu cái cá tính!” :)) Đối đáp với MC thực sự quá tài tình đi :)) Bắt đầu nhận ra được anh Lay này cũng không có hiền đâu nha :)) Cũng lanh lợi hoạt bát ngầm đó ^^

Còn nhiều nhiều cái để nói lắm nhưng có lẽ lượt bớt thôi :)) Chỉ kể sơ sơ về ấn tượng đầu tiên, với con mắt của một khán giả chưa phải là fan của EXO, chưa phải là Xingmi bias Lay.

 

120420 YinYueTai

Đây là chương trình đầu tiên mình thấy Lay đàn ghi ta ấy. (Vì cái đoạn đàn ghi ta trong Happy Camp bị nhà đài cắt, mà tận về sau nhờ sự giúp đỡ của chị N, mình mới được xem) Vừa đàn vừa hát, feel khỏi nói luôn. Chắc hẳn là rất nhiều bạn gái cảm thấy được nhìn một người con trai vừa đàn ghi ta vừa hát thu hút đến cỡ nào. Mình cũng thế thôi ^^.

Lúc các thành viên chỉ anh là “Vua đãng trí”, anh liền một mạch thao thao bất tuyệt kể ra mình quên cái gì cái gì, đi ra đi vào thế này thế kia. Đó cũng là một nét đáng yêu chứ nhỉ :)) So với mọi lúc gần như là trưng nguyên biểu cảm JPG :))

Cái đoạn vua chơi game, nghĩ mãi cũng không hiểu vì sao XingXing đột nhiên lại cầm gậy bông “quánh yêu” lên chân Luhan vậy á :)) Chắc hẳn đang liên tưởng đến vụ thua cược nào đó đây mà =]]z Hành động thiệt sự đáng yêu ^^ Lúc Luhan tiến lên nhận “hình phạt”, XingXing lại tiếp tục “bụp, bụp” 1 phát vào chân 1 phát vào ngực Luhan, sau đó ngồi cười có vẻ thoả mãn lắm :)) Thiệt tình không hiểu anh chàng JPG này tự nhiên sao lại nổi hứng thế nha *cười gian*

Khi nhắc về Kai, XingXing có nói mong rằng Kai chú ý chấn thương hông của em ấy. Từ những ngày mới ra mắt, XingXing đã là người có trái tim ấm áp như vậy rồi ấy.

120716 Do Your Best

Lúc anh bám chặt mái trượt 85 độ, môi mím lại, lộ ra má lúm đồng tiền thực sâu, thật sự là hút hồn lắm. Mái trượt màu đỏ rực, anh khoác lên mình bộ trang phục màu đen, nước da trắng lại càng thêm nổi bật. Thực sự hét toáng lên khi mà tưởng rằng anh rơi xuống rồi, nhưng anh lại đổi sang thế chịu lưng mà trụ lại tiếp. Khi đó, quả thực phải nói là ý chí của anh thực kiên cường.

Mà cảm thấy ấn tượng nhất không phải là lúc anh vật vã đâu, mà là đoạn cuối cơ :)) Lúc mọi người bàn nhau quyết định xem chọn ai là người bị hất xuống nước, XingXing lại “hồn nhiên”, vẻ mặt “ngây thơ vô số tội”, phán 1 câu xanh rờn khiến mọi người giật bắn mình: “Có thể đẩy cả 5 người xuống nước không?” :)) Eo ui còn lắc lắc cái đầu tỏ vẻ thích thú nữa :)) Chịu chết toàn tập với thố siêu quậy :))

———————

Thời gian mình thích anh có lẽ không bằng rất nhiều EXOtics, chỉ khoảng 9 tháng thôi, nhưng mà mình vẫn muốn để lại một chút kỉ niệm về những ấn tượng đầu tiên về anh. Hy vọng Yixing đáng yêu với trái tim ấm áp của chúng ta luôn luôn mạnh khoẻ, vui vẻ và ngày càng thành công. Wo ai ni, Zhang Yixing!

 
4 bình luận

Posted by trên 29/08/2013 in linh tinh

 

Nhãn: , , ,

4 responses to “[Tự kỉ] Những điều khiến tôi yêu Zhang Yixing – Ấn tượng đầu

  1. Baambabie

    31/08/2013 at 12:54 sáng

    Thời gian chỉ là lượng thôi ss iu, quan trọng là tc mình dành cho Xing Ngơ vẫn luôn như v đó mới là chất!! Time ngắn nhưng tc cứ tăng dần vẫn hơn dài mà ngày càng hao hụt ko như lúc đầu… từ lúc bias Lay tc của e dành cho Lay chỉ có tăng chứ k hề giảm miếng nào he he… chỉ cần tin v là đc.. Rồi thời gian của ct cũng sẽ tăng dần thôi ss…

     
  2. Ngan Nguyen

    07/04/2015 at 2:55 chiều

    Tớ mới biết đến LAY cách đây khoảng 1 tuần mà còn bị ảnh tẩu hỏa nhập ma nữa là T.T Ngơ ngơ mà đáng yêu , tốt bụng lại còn khiêm tốn nữa…Đẹp trai đa tài tốt tính như thế ai mà k yêu cho đc T.T cả tuần t chỉ ngồi xem vid vs đọc facts về ảnh , nói chung là xem show mê dữ ấy… cảm thấy con ng này sao mà gần gũi đến thế…Lúc trên sân khấu thì phiêu khỏi bàn , chẳng thể rời mắt khỏi , nhìn ảnh dance cũng đủ ngất lên ngất xuống r , thỉnh thoảng còn khóe cười vs fan ( oimaoi cái má núm :* :* :*) cool dã man con ngan … :((( Vài lời nói về ảnh ko thể đủ đc , nc là yêu cậu bé đáng yêu tốt bụng kiên cường ngầu xì dầu này lém <3 <3 <3

     
  3. SuVy Capie

    31/05/2015 at 11:59 sáng

    con người đó… càng hiểu lại càng yêu. ko thoát ra được :(

     
  4. Thu Nguyễn

    15/02/2017 at 10:02 sáng

    Hôm nay ms đọc được bài viết này của ad nói thật mình ko phải là Xingmi cũng ms biết chàng ngơ này từ hồi xem Go Fighting thôi nhưng tìm hiểu thì thấy cưng kinh khủng nhiều bộ mặt đáng yêu nữa chứ. Thấy đây là chàng trai ấm áp, biết quan tâm và có trách nhiệm lắm

     

Bình luận không tính tiền~~~~ Bình luận đuê~~~